Chat ngay
+84 2438612612
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT AN DƯƠNG
info@adgroup.vn

Tiêu điểm hệ thống xử lý sinh học Bioprocessing-2022

Thứ sáu, 02/12/2022

 Tiêu điểm Hệ thống xử lý sinh học   
 
    Năm 2022 
 
 
 
 
Trong Tiêu điểm này, chúng tôi giới thiệu sách ebook hoàn toàn mới “Bioprocessing - Giải pháp phát triển vắc xin” và nêu bật việc sử dụng hệ thống kiểm soát phản ứng sinh học gần đây nhất của chúng tôi, hệ sinh đôi SciVario® trong việc thiết lập các chiến lược sản xuất vectơ vi rút Adeno liên quan đến vắc xin ở dạng huyền phù trong nuôi cấy tế bào. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu của Đại học Brasília sẽ cho bạn thấy trong phần Góc khách hàng của chúng tôi về tính hữu dụng của lò phản ứng sinh học trong việc tăng năng suất của một sản phẩm dược phẩm sinh học và thực phẩm quan trọng.


 
 

 
 eBook: “Bioprocessing - Giải pháp cho phát triển vắc xin” 
 
 
Tiêm chủng vẫn là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trong cuộc chiến chống lại các bệnh do vi rút như cúm. Nếu bạn đang muốn hiểu đại dịch COVID-19 đã thay đổ như thế nào trong bối cảnh vắc xin được phát triển trên toàn cầu và khám phá quy trình làm việc , công nghệ có thể để đẩy nhanh quá trình nghiên cứu vắc xin của bạn, thì sách điện tử này đã được phát triển để cung cấp cho bạn các ghi chú về ứng dụng, hướng dẫn sản phẩm và thông tin chi tiết của chuyên giađể hỗ trợ việc nghiên cứu và phát triển vắc xin của bạn.





 
 
  
 
 
 

 
 Lưu ý về ứng dụng: Sản xuất AAV trong nuôi cấy tế bào huyền phù sử dụng SciVario® twin
 
 
 
 
Đại dịch COVID-19 đang diễn ra một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của các chiến lược tiêm chủng giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tử vong. Mặc dù vắc xin mRNA là chủ đề chính trong thời gian này, vẫn tồn tại các công nghệ khác có tầm quan trọng tương đương, chẳng hạn như vắc xin dựa trên vectơ vi rút Adeno liên kết (AAV). Trong ghi chú ứng dụng gần đây nhất của chúng tôi, chúng tôi chứng minh tính khả thi của một nền tảng sản xuất AAV hiệu quả và có thể mở rộng bằng cách sử dụng phiên bản sinh đôi SciVario.
 
 
 
 
 
 

 
 Hệ SciVario® kép: Đóng vai chính trong ghi chú ứng dụng của số báo này
 
 
 
Hệ thống điều khiển lò phản ứng sinh học đôi SciVario là một bổ sung mới nhất cho danh mục quy trình sinh học của chúng tôi. Khả năng kiểm soát hai thiết bị lên men / phản ứng sinh học độc lập tại một thời điểm kết hợp với các tính năng linh hoạt, chẳng hạn như đo độ pH, quang học, trộn khí và khả năng thay đổi  cấu hình linh hoạt thông qua các ngăn kéo có thể trao đổi, làm cho nó trở thành một công cụ mạnh mẽ cho phương pháp tiếp cận của bạn, từ quy mô nhỏ đến quy mô để bàn.



 
  
 
 
 

 
 Góc khách hàng: Sản xuất protein tái tổ hợp ở E. coli: Từ máy lắc đến lò phản ứng sinh học
 
 
  
 
 Lĩnh vực ứng dụng chế biến sinh học rất rộng và không chỉ liên quan đến các khía cạnh y tế mà còn cả về dinh dưỡng. Trong số này, chúng tôi chú ý đến công trình của Giáo sư Magalhães và các đồng nghiệp tại Đại học Brasília. Nghiên cứu tập trung vào việc xác định một quy trình chi tiết để sản xuất vi khuẩn L-asparaginase trong bình lắc và lò phản ứng sinh học. Hành trình hướng tới tăng năng suất của họ được tóm tắt một cách khái quát trong nghiên cứu điển hình của chúng tôi.