Chat ngay
+84 2438612612
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT AN DƯƠNG
info@adgroup.vn

GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ: HỆ THỐNG VI HIẾU KHÍ WHITLEY THEO TIÊU CHUẨN GMP

Thứ ba, 29/11/2022

 

Hệ thống vi hiếu khí Whitley GMP Hypoxystations được thiết kế đặc biệt để sử dụng làm hệ thống  cách ly với không khí sạch trong các quy trình tuân theo tiêu chuẩn hành Sản xuất Tốt (GMP). Loại hệ thống làm việc này cung cấp không khí sạch hạng A (EU GMP) và kết hợp luồng không khí một chiều vi hiếu khí tiệt trùng, áp suất vận hành dương và cách ly vật lý để mang đến khả năng bảo vệ sản phẩm với hiệu quả cao nhất. Do là một hệ thống cách ly, tuần hoàn, hoàn toàn khép kín, hệ thống này có thể được đặt trong phòng sạch cấp D trong suốt quá trình sử dụng tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP.

Hệ thống cách ly vi hiếu khí này được thiết kế theo mô-đun và có thể được kết hợp với các hệ thống khác để tạo thành một dây chuyền sản xuất đảm bảo môi trường nuôi cấy tế bào không bao giờ bị hỏng từ đầu đến cuối quy trình sản xuất.

Với giao diện màn hình cảm ứng dễ sử dụng, hệ thống GMP cho phép người dùng kiểm soát chặt chẽ oxy (0,1% đến 20,9%), carbon dioxide (0,1% đến 15,0%), độ ẩm (lên đến 80% RH) và nhiệt độ (môi trường xung quanh 40°C) một cách dễ dàng.

Mức độ sạch của môi trường trong hệ thống Whitley GMP Hypoxystation vượt xa tiêu chuẩn ISO Class 5, cả khi nghỉ và hoạt động, do hệ thống luồng không khí một chiều, bộ lọc HEPA và hệ thống quạt hiệu quả cao.

Các ứng dụng cho hệ thống Whitley GMP Hypoxystation nằm trong lĩnh vực liệu pháp tế bào và gen, bao gồm tạo tế bào gốc, liệu pháp điều trị ung thư yêu cầu môi trường hypoxia và ứng dụng tế bào T (T-cell). Nghiên cứu này hiện đang đi đầu trong việc phòng chống các bệnh như ung thư, viêm khớp dạng thấp, tiểu đường, bệnh Parkinson và bệnh Alzheimer.